NGÀY HỘI THÁNG BA

 NGÀY HỘI THÁNG  BA


 Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, và kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng quê hương. Sáng nay, ngày 26 tháng 3 năm 2018, đúng vào lúc 6h30' tại trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức ngày hội tháng 3 trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các bạn và thầy cô trường THCS Lý Tự Trọng.
Và đến dự buổi sinh hoạt hôm nay còn có ông Nguyễn Tự Long, trưởng ban phân hội phụ huynh của nhà trường và tất cả thầy cô cùng  toàn thể học sinh toàn trường. 
               Mở đầu buổi sinh hoạt hôm nay là phần đọc ý nghĩa của cô Hương giang bí thư đoàn trường  về ngày thành lập đoàn.            

        Và phần không thể thiếu trong ngày hội hôm nay cũng như được đông đảo các bạn mong chờ, đó là phần trò chơi. Phần trò chơi được nhà trường đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem lại những điều vui vẻ nhất, tốt đẹp nhất cho các bạn với nhiều trò chơi như: Bánh xe thông minh, truyền tin, trò chơi liên hoàn .
             

      Không chỉ đơn thuần là những trò chơi  nhưng những trò chơi này không chỉ tạo niềm vui cho các bạn mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các bạn với nhau, góp phần làm cho tình bạn thêm bền chặt hơn. Ngoài ra, các trò chơi này còn giúp các bạn luyện tập sự nhạy bén, lanh lợi trong việc giải các câu đố, tìm ra cách chơi nhanh mà tốt ... Tất cả đã làm cho buổi sinh hoạt  trở nên nhộn nhịp, tràn đầy không khí rộn ràng, vui tươi




Ngày hội đã tạo ra không khí vui vẻ , tinh thần đoàn kết , đùm bọc, giúp đỡ nhau giữa các bạn với nhau. Qua đó làm tăng thêm tình yêu quê hương , đất nước của các bạn. Để chúng ta được sống trong đất nước hòa bình,Chúng ta càng biết ơn những thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh xương máu để có được ngày hòa bình hôm nay. Vì thế chúng em cần cố gắng học tập, rèn luyện và phát huy những gì tốt đẹp nhất để xây dựng phát triển đất nước, xứng đáng với công ơn của những thế hệ đi trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LỚP 98 VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ NAM